• Sản phẩm
  • Rao vặt
  • Danh bạ doanh nghiệp
  • Cửa hàng
  • đào tạo seo

3 tháng đầu năm liên tiếp Ford đạt kỷ lục về doanh số

Giá: Liên hệ

Lượt xem: 349

Gian hàng: Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Đặng Gia ( Vào gian hàng )

Địa chỉ: 463 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0466803839 0966336269

Chú ý: Thông tin sản phẩm chỉ mang tính tham khảo, bạn hãy liên lạc trực tiếp với gian hàng để có được thông tin chính xác về sản phẩm.

Mới 3 tháng năm 2016 , doanh số của Ford Việt Nam tiếp tục tăng trưởng ở mức rất chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt với mức tăng trung bình lên tới hơn 65% so với cùng kỳ. Trong đó , doanh số của tháng 1 tăng kỷ lục lên tới hơn 70% với gần 2590 xe. Đặc biệt là giá Ford Ranger bán tải có tăng hơn 20trieu / 1 phiên bản mà dòng xe này vẫn đắt khách nhât thị trường.

. Doanh số ấn tượng của Ranger trong tháng 2


Cũng cần lưu ý rằng , vào những tháng đầu năm , theo chu kì của thị trường nhiều năm qua , doanh thu của nhiều hãng xe sụt giảm. Vậy , “bí kíp” nào giúp Ford Việt Nam đạt mức tăng trưởng cao về doanh thu như vậy? 

Các chuyên gia nhận định rằng , thành công của Ford Motor trong thập kỷ qua chính là nhờ ở chiến dịch One Ford mà minh chứng rõ rệt nhất là chính kế hoạch này đã giúp Ford Motor vượt qua khủng hoảng thời kì 2008 – 2010 một cách thần kỳ mà không thèm phải vay tiền từ chính phủ như nhiều hãng ôtô lớn khác của Mỹ. Không những vậy , Ford còn bỏ tiền ra để cùng vực dậy những hãng ô tô đang lâm vào tình trạng bi đát nhằm góp phần cứu nguy ngành CN được xem là rất quan yếu của Mỹ. 

Không gặp tình trạng khủng hoảng như ở Mỹ thời kì 2008 – 2010 , nhưng 5 năm phản hồi trước , Ford Việt Nam , tính đến nay dù là liên doanh có vốn đầu tư lớn nhất trong ngành công nghiệp ôtô vẫn cứ ì à ì ạch trong tiêu thụ , xếp ở vị trí thứ 5 trở về sau trong hệ thống các nhà sản xuất , lắp ráp ô tô tại VN. Tuy nhiên , với việc kiên định đeo đuổi kế hoạch One Ford , Ford Việt Nam đã từng bước phát triển chóng vánh , luôn nằm trong Top 3 về doanh số bán hàng tại thị trường VN. 

Trên thực tiễn , doanh thu ba tháng đầu năm của Ford Việt Nam là sự nối tiếp mức tăng trưởng kỷ lục từ năm 2015 với mức tăng 48% so với năm 2014 , lần đầu tiên trong lịch sử đạt mốc 20 , 740 xe bán ra , được dắt dẫn bởi nhu cầu dữ dội của thị trường đối với hết thảy các dòng xe Ford tại VN , đặc biệt là các dòng xe Ford Ecosport , xe bán tải Ford Ranger và Ford Transit. 

Có nhiều điều trong kế hoạch One Ford để Ford Việt Nam kiên định đeo đuổi , trong đó điều dễ nhận thấy là sự thay đổi mau chóng về sản phẩm với việc tất cả các sản phẩm đều có chất lượng như nhau , ở bất luận thị trường nào , dù được sản xuất , lắp ráp tại Mỹ , Thái Lan hay VN. Riêng đối với thị trường VN , khác với thời kì trước đó , những năm gần đây , Ford Việt Nam luôn được đánh giá là một trong những DN hàng đầu đưa ra nhiều kiểu dáng mới nhất , như năm 2015 đã tung ra tới 8 mẫu sản phẩm , bao gồm cả sửa đổi cho tiến bộ hơn , lẫn mới hoàn toàn. Những mẫu sản phẩm mới này , hễ được làm ra ra là tức thời có mặt tại VN như hàng loạt mẫu Ranger ( Được xem là “ông vua” bán tải tại VN ) hay mẫu xe thân thiện môi trường , công nghệ đương đại EcoSport , chiếc SUV compact thành thị , tiền phong chỉ đường một phân khúc xe mới tại thị trường VN; Ford Transit , mẫu xe luôn dẫn đầu phân khúc xe thương nghiệp. Một ví dụ khác là cuối năm 2015 và đầu 2016 , Ford VN đã tung ra Focus Ecoboost 1.5L mới được lắp ráp tại VN và Everest tuyệt đối mới nhập cảng nguyên chiếc từ Thái Lan là hai đại diện tiếp theo của những dòng xe One Ford được chính thức ra mắt tại VN trong năm 2015 , khẳng định nỗ lực mang những sản phẩm cả thế giới mới nhất tới nhiều người tiêu dùng trong nước hơn nữa với tiêu chí của 4 rường cột thương hiệu: Chất lượng , không gây ô nhiễm với môi trường , sáng dạ và an toàn.



Sự phát triển của Ford Việt Nam trong thời gian qua chính nhờ ở việc thực hiện tốt những mục tiêu mà chiến lược One Ford đề ra. 
“Một đội ngũ” 

Một điểm cốt lõi khác của chiến lược One Ford Ấy là yếu tố con người , sức người hay còn được gọi là “một đội ngũ”. Ford Việt Nam đã thực hành thành công này , chẳng những tối ưu hóa các nguồn lực tại VN mà còn tham gia rất sâu vào việc tối ưu hóa các nguồn lực toàn cầu trong việc thực hành mục tiêu , kế hoạch , ứng dụng đường bằng phẳng các công nghệ mới. 

Những cá nhân chủ nghĩa vượt hẳn lên-xuất chúng tạo nên một tập thể xuất sắc , không ai khác chính đội ngũ vấn đề nhân sự Ford Việt Nam đã góp phần tạo nên thành công của Ford. Hiện nay , hàng ngũ này đang có phát triển chóng vánh với 757 nhân viên đang làm việc tại Nhà máy ở Hải Dương , văn phòng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra Ford đang tạo công ăn việc làm cho hơn 5000 lao động tại hệ thống các nhà cung cấp và kinh tiêu giả mạo trên cả nước. Không chỉ đầu tư phát triển sản phẩm và chuyển giao công nghệ , Ford Motor còn đặt nền tảng phát triển vững chắc tại VN phê chuẩn chiến lược đào tạo con người , nâng cao kỹ năng quản trị… Ford Việt Nam hiện cũng là liên doanh ô tô độc nhất tại VN có giám đốc điều hành là người Việt. 

Một trong những yếu tố liên quan đến hàng ngũ chính là việc mở rộng , thiết lập các đại lý. Mạng lưới các kinh tiêu uỷ quyền chính hãng và trọng tâm dịch vụ trên cả nước của Ford Việt Nam liên tiếp được nâng cấp và mở mang. Ngay từ đầu năm 2016 , Ford Việt Nam đã khai trương thêm hai kinh tiêu Nha Trang và Thanh Hóa , nâng tổng số lên 31 đại lý giả mạo trên 16 tỉnh thành trong năm 2015 , và tiếp có kế hoạch mở rộng thêm đại lý ủy quyền với trang thiết bị đương đại , nâng cao chất lượng dịch vụ , với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm “sở hữu xe Ford” tối ưu. Bên cạnh đó , Ford Việt Nam còn dưa ra Các quy định “Xe Ford đã qua sử dụng chính hãng” chia các sản phẩm Ford đã qua sử dụng ra làm hai nhóm để tạo tiện lợi cho khách hàng cũng như việc kinh dinh của đại lý: nhóm xe được cấp chứng nhận ( Certified Pre-Owned – CPO ) và nhóm xe do đại lý chọn ( Dealer Select/ Non CPO ). Nhóm xe được cấp chứng nhận ( Certified Pre-Owned – CPO ) là các xe Ford được lắp ráp hoặc nhập khẩu bởi Ford VN ( không tính xe Transit ) , được sử dụng dưới 3 năm và chạy ít hơn 100 , 000km; có lịch sử bảo hành bĩ bàng tại các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam. Các xe này sẽ được chuyên gia của kinh tiêu thẩm tra kỹ thuật hết thảy 167 điểm và được gia hạn bảo hành ít ra 1 năm hoặc 20 , 000 km bởi Ford Việt Nam. Với quy trình thẩm tra trọn vẹn và việc bảo hành gia hạn ép , khách hàng có thể an tâm sở hữu và sử dụng các xe CPO này. Nhóm xe do đại lý chọn ( Dealer Select/ Non CPO là các xe không đáp ứng được các điều kiện CPO , nhưng vẫn được đại lý tuyển trạch để kinh doanh. Quy trình kiểm tra và gia hạn bảo hành cho các xe này sẽ do kinh tiêu trực tiếp đảm nhận. 

Quy trình cấp chứng nhận CPO được Ford chuẩn hóa với một lộ trình thẩm tra nghiêm nhặt. Các xe sẽ được trực tiếp đánh giá bởi các chuyên gia về xe Ford đã qua sử dụng ( Ford Assured Expert ) của kinh tiêu , những người đã được Ford Việt Nam đào tạo và cấp xác thực chuyên trị. Sau khi được kiểm tra kỹ thuật 167 điểm bởi các chuyên gia Ford Assured Expert , đáp ứng mọi điều kiện cần thiết và được kinh tiêu mua gói gia hạn bảo hành yên tâm 1 năm , các xe mới được làm thủ tục để chuyển tới cho Ford VN xét duyệt. Tại đây Ford Việt Nam sẽ tiến hành thẩm tra thông cáo về các chương trình của chiếc xe một lần nữa. Sau khi vượt qua vòng lần cuối này , các xe được đại lý chính thức cấp chứng nhận CPO và vẫn được Ford Việt Nam giám sát định kỳ…

0 phản hồi
925.000.000 VND
600.000.000 VND
Hỗ trợ trực tuyến
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Mr Hiệp: 0903 249 669