• Sản phẩm
  • Rao vặt
  • Danh bạ doanh nghiệp
  • Cửa hàng
  • đào tạo seo

Doanh số Ford Ranger chiếm 50% thị phần

Giá: Liên hệ

Lượt xem: 414

Gian hàng: Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Đặng Gia ( Vào gian hàng )

Địa chỉ: 463 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0466803839 0966336269

Chú ý: Thông tin sản phẩm chỉ mang tính tham khảo, bạn hãy liên lạc trực tiếp với gian hàng để có được thông tin chính xác về sản phẩm.

Doanh số xe bán ra tăng gấp 2 lần so với 2014 giúp dòng bán tải vươn lên trở thành phân khúc ăn khách top 3 sau sedan và SUV tại thị trường Việt Nam. 

Cuối cùng kinh doanh chịu tác động hoặc có tác động đến một điều gì đó rõ rệt của dòng xe bán tải trong năm 2015 bắt nguồn từ nhiều căn nguyên , trong đó có sự đầu tư của các hãng xe , những biệt đãi về chính sách thuế phí cùng trào lưu ngày một được ưa chuộng trong cộng đồng người chơi xe. 

Version mới liên tục ra sản phẩm mới 

Trong cả năm 2014 , chỉ độc nhất vô nhị Isuzu D-Max được nâng cấp. Tuy nhiên đến năm 2015 , hầu như tất các thương hiệu có xe bán tải đều tung ra bản nâng cấp hoặc thế hệ không có một sự giữ lại hay một trường hợp ngoại lệ nào cả mới cho sản phẩm của mình. 

Nissan mở đầu khi giới thiệu ra thị trường dòng xe Navara NP300 hoàn toàn mới. Tiếp đó , Mitsubishi trình làng Triton thế hệ thứ 5. tương tự , Toyota và Ford cũng tuần tự tung ra version nâng cấp của dòng Hilux và Ranger. 

Điểm chung ở sản phẩm mới của các hãng là bổ sung thêm tiện ích , công năng hướng tới người sử dụng. Thậm chí , những sản phẩm như Toyota Hilux hay Ford Ranger còn sở hữu trang bị không liệt bại gì các mẫu ô tô hòm. giá dụ rõ nét nhất có thể thấy ở mẫu bán tải của Toyota - hãng xe vẫn nổi danh với sự bảo thủ và chậm thay đổi. 

Toyota Hilux Revo thiết kế khỏe khoắn , tánh chất con trai dũng cảm với những trang bị việc quen thuộc trên các mẫu sedan , như lưới tản nhiệt mạ chrome , gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ , đèn chiếu chiếu sáng tự động , ảo đăng gần và đèn hậu sử dụng bóng LED... Nội thất xe có sự phối hợp kỹ năng tuyệt vời giữa các đường nét thiết kế và vật liệu lưỡi , kim loại , song song được trang bị những tính năng cao cấp như điều hoà tự động 2 vùng Đứng riêng ra , cửa gió điều hoà riêng cho hàng ghế sau , ghế chỉnh điện 8 hướng cùng dồi dào tiện ích. 

Sự hiện ra ào ạt của các mẫu bán tải mới cùng sự đổi thay trong tư duy thiết kế của các hãng xe trong năm 2015 thật ra là điều đã được dự báo trước , do thị trường đã cho thấy ám hiệu bùng nổ từ năm 2014. Mức phí trước bạ mềm hơn , trong lúc Bản năng sử dụng ngang ngửa , thậm chí hơn xe du lịch , là những lý do giúp xe bán tải dần trở nên tuyển trạch của nhiều nhà. Các hãng xe nhận thấy rõ khuynh hướng này và không có lí do gì để bỏ lỡ. 


Bùng nổ về doanh thu

Sự có xu hướng tăng thêm so với bình thường về số lượng xe mới cũng phần nào đóng góp cho doanh thu bán tăng chóng mặt so với năm 2014. Tính đến hết năm 2015 , tất thị trường bán được 16.741 chiếc bán tải ( chưa kể Nissan NP300 Navara 2016 không có trong thông cáo của VAMA ) , tăng gần gấp đôi so với mức 9.665 xe của năm 2014. Nói đến doanh số bán hàng của dòng xe bán tải chỉ đứng sau sedan và SUV trong năm 2015. 


Xe Ford Ranger bán tải đứng đầu phân khúc bán tải, thông tin từ Maxcanopy - Đặng Gia Auto

Tuy nhiên , không phải tất các mẫu xe trên thị trường đều có sự tăng trưởng mạnh. Chiếm tới hơn 50% thị phần trong năm qua là xe bán tải Ford Ranger , với số lượng 8.685 xe bán ra. doanh số này giúp dòng pick-up của Mỹ Bền vững ngôi vị “ông vua bán tải” , song song đứng thứ 4 trên bảng tổng sắp những mẫu xe ăn khách nhất toàn thị trường , sau Toyota Vios , Innova và Fortuner. 

Theo một người kinh doanh xe Ford , Ranger đặc biệt hút khách trong những tháng cuối năm vì thế hệ mới có nhiều điểm vượt trội về tính năng , mẫu mã so với các đối thủ trong phân khúc. Bên cạnh đấy , đây cũng là thì giờ trước khi vận dụng chính sách thuế mới với xe nhập cảng nguyên chiếc từ các nước ASEAN. Chính vì thế , lượng xe Ford Ranger mới bán ra từ tháng 9/2015 tăng liên tục đến hết năm , với số lượng đạt đỉnh 1.374 xe trong tháng 12. 


Mặc dù không ra mắt version mới trong năm 2015 , Mazda BT-50 vẫn có số lượng bán ra tốt , đứng thứ 2 trong phân khúc , với 4.328 xe , tăng gần gấp đôi so với năm 2014. Thậm chí , có một số thời khắc trong năm 2015 , khi Ford Ranger chưa ra version mới , mẫu xe của Mazda đã vượt lên đứng đầu phân khúc. 


Đứng thứ 3 về doanh số trong năm qua ở phân khúc bán đó là Toyota Hilux vận tải , với 1.597 xe bán ra. thời khắc ra mắt version mới tại Việt Nam hồi tháng 10/2015 , hãng xe Nhật Bản đặt mục đích bán 300 chiếc mỗi tháng. Tuy nhiên , do Lộ rõ ra muộn , nên tổng số xe Hilux bán ra trong năm 2015 chỉ tăng 28 chiếc so với 2014. Việc định giá sản phẩm ở một tầm cao hơn so với các đối thủ trong phân khúc trong lúc chưa nhiều khách hàng được tiếp cận để cảm nhận có xác xuất là một rào chắn cho sự tăng trưởng của Hilux , dù version mới của dòng xe này được nâng cấp nhiều Bản năng và có kiểu dáng chịu tác động hoặc có tác động đến một điều gì đó rõ rệt hơn. 


Một cái tên đáng trông khác trên thị trường Mitsubishi Triton xe bán tải trong năm qua cũng đạt doanh thu bán gần gấp đôi so với 2014 , với 931 xe bán ra. Đây Ấy là mức doanh thu cao nhất mà dòng xe này đạt được kể từ 2013. 


Thị trường xe bán tải đầy tiền năng , khuynh hướng tiêu dùng mới cùng với những thay đổi chiến lược của các hãng xe hứa hẹn cuộc chiến giành thị phần trên phân khúc bán tải sẽ còn nhiều biến diễn quyến rũ trong năm 2016. Kẻ thống lĩnh thị trường Ford Ranger 2016, nhưng những cái tên đi ngoài như Mazda BT-50 hay Toyota Hilux không phải là không có cơ hội lật ngược thế cờ , nếu biết khai khẩn tốt các thế mạnh của mình.

0 phản hồi
1.240.000.000 VND
Hỗ trợ trực tuyến
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Mr Hiệp: 0903 249 669